Khớp nối bánh răng Gear Coupling Nara Drive
Trong quá trình lắp đặt và vận hành, ngay cả khi một số trục không thẳng hàng xảy ra trong khớp nối, nó sẽ được hấp thụ bằng cách tự điều chỉnh, do đó có thể bảo vệ bộ phận cơ khí và tạo ra khả năng truyền động mạnh mẽ. Khả năng chống mài mòn của bánh răng được tăng lên thông qua bôi trơn bên trong.
Có thể sử dụng ở tốc độ cao và tải trọng lớn.
Có thể sử dụng ngay cả trong trường hợp quay có chuyển động trượt.
Dễ dàng ứng dụng khi kết nối với trục trung gian do khoảng cách giữa hai đầu trục khá xa.
Các loại lớn và đặc biệt cũng có thể được sản xuất.
Khớp nối bánh răng bao gồm các răng bên trong của ống lót và các răng bên ngoài của trục, được liên kết và lắp ráp. Bánh răng được thiết kế theo kiểu răng xoắn, và ngay cả trong trường hợp ống lót và trục hơi nghiêng, vẫn có thể truyền lực trơn tru. Kiểu NGG có hai cặp trục và ống lót, và thực hiện truyền lực trơn tru ngay cả khi có độ lệch song song, góc và dịch chuyển trục nhỏ. Kiểu NGE bao gồm một cặp trục và ống lót, và chỉ có thể hấp thụ độ lệch góc và dịch chuyển trục.